ข่าวสารใหม่ๆ | 4 September 2024

สร้างอนาคตการทำงานกับ RS Group: เปิด 3 ธุรกิจที่คนรุ่นใหม่ ห้ามพลาด!

อยากทำงานที่ท้าทาย สนุกสนาน และมีโอกาสเติบโตไหม? ที่ RS Group มีคำตอบ! 

RS Group คือหนึ่งในองค์กรชั้นนำที่เป็นต้นแบบของการปรับตัวได้จนประสบความสำเร็จ ไม่เพียงแต่รับมือกับการเปลี่ยนแปลง แต่ยังคว้าโอกาสจากเทรนด์ใหม่ ๆ ที่เข้ากับจุดแข็งของตัวเองเพื่อขยายธุรกิจภายใต้โมเดล Entertainmerce ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์ให้ครบทุกมิติของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคุณลูกค้าหรือแม้แต่เจ้าสี่ขาคู่ใจ! ใครที่กำลังมองหางานที่ท้าทายและน่าสนุก WorkVenture ขอชวนคุณมาทำความรู้จักกับ 3 ธุรกิจของ RS Group ที่ทั้งอินเทรนด์และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่แบบสุด ๆ! พร้อมแล้วไปดูกันได้เลย!

ในยุคที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว RS Group ได้กลายเป็นองค์กรชั้นนำที่ไม่เพียงแค่ปรับตัว แต่ยังคว้าโอกาสจากการเปลี่ยนแปลงเพื่อเติบโต ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยโมเดลธุรกิจ "Entertainmerce" ที่รวมความบันเทิงและการค้าขายเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นสายบันเทิง สายสุขภาพและความงาม หรือแม้แต่รักสัตว์เลี้ยง ถือว่าที่นี่มีธุรกิจมากมายสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะกับคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ RS Group ยังเดินหน้าใช้เทคโนโลยีและแพลตฟอร์มดิจิทัลในการขยายธุรกิจให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ไม่ได้เพียงแค่ตามเทรนด์แต่ยังสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ ที่เข้ากับชีวิตของเราทุกคนอย่างแท้จริง พูดขนาดนี้แล้วเรามาทำความรู้จักกับ 3 ธุรกิจที่น่าสนใจของ RS Group และเหตุผลว่าทำไมการทำงานที่นี่จึงไม่เหมือนใครกันเถอะ!

 

1.การทำงานกับเพื่อนขนฟูเป็นไปได้จริงที่ RS Group พัฒนาธุรกิจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ Pet Parents 

เมื่อ “สัตว์เลี้ยง” ไม่ได้เป็นแค่สัตว์เลี้ยงอีกต่อไป แต่เป็นถึงสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มองว่าสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนลูกหลานคนหนึ่ง RS Group เข้าใจถึงความรักและความสำคัญนี้ จึงพัฒนาธุรกิจต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่า Pet Parents ทั้งหลายอย่างครบครัน  ไม่ว่าจะเป็น  

“HATO Animal Hospital และ HATO Pet Wellness Center” ที่มุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกรักสี่ขาด้วยความเชี่ยวชาญด้าน Preventive Program, “Lifemate” แบรนด์สินค้าสำหรับน้องหมา น้องแมวที่ตั้งใจส่งมอบสุขภาพที่ดีให้แก่เจ้าสี่ขาแบบองค์รวม และ “Pet All My Love” ศูนย์รวมสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของ Pet Parents 

การทำงานในธุรกิจเหล่านี้ของ RS Group นอกจากจะทำให้คุณได้สามารถใช้ความรู้และความเข้าใจที่มีในเรื่องของสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังเปิดโอกาสให้คุณได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาและนำเสนอสินค้ารวมไปถึงร่วมออกแบบและพัฒนา บริการที่ตอบโจทย์ทั้งเพื่อนรักสี่ขาและเจ้าของอย่างตรงจุด ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ทำงานท่ามกลางความน่ารักของเจ้าตัวน้อยขนฟูทั้งหลาย แถมยังได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น คุณหมอสัตว์แพทย์, นักโภชนาการสัตว์, โปรดักส์เมเนเจอร์, กราฟิกดีไซน์เนอร์ และอีกมากมาย แค่คิดถึงบรรยากาศการทำงานที่แวดล้อมไปด้วยพวกขนปุยก็ฟินแล้ว!



 

2. เปิดประสบการณ์การทำงานแบบใหม่ในวงการเพลง พร้อมปลดปล่อยความสร้างสรรค์ด้านดนตรีกับ RS Music

“RS Music” ตำนานสุดไอคอนิกด้านดนตรีของคนไทยที่สร้างความบันเทิงและกระแส T-Pop จากกลุ่มศิลปิน Kamikaze จนกลายเป็นไอดอลของวัยรุ่นไทยทั่วประเทศ จากยุคเทปและซีดีจนถึงยุคปัจจุบัน RS Music ยังคงเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการผลิตงานเพลงที่ทันสมัยจากค่าย BRIQ Entertainment และ FASH รวมถึงการจัดเทศกาลดนตรีและคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ กับ “RS Showbiz”

ถ้าคุณหลงใหลในเสียงเพลงและรักความท้าทาย “RS Showbiz” คือที่ที่คุณควรอยู่! ที่นี่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความสามารถ ศิลปินที่มีชื่อดัง ออร์แกไนเซอร์ และซัพพายเออร์แถวหน้าของไทย คุณจะได้ลงมือสร้างประสบการณ์ความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ หรือเทศกาลดนตรีที่ดึงดูดแฟนเพลงจากทั่วประเทศ 

หากคุณเป็น fighter ที่พร้อมจะทำให้ทุกไอเดียกลายเป็นจริง ที่นี่จะช่วยส่งเสริมให้คุณได้เรียนรู้จากมือโปรในวงการบันเทิงและได้ทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ท้าทาย อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในทุกความสำเร็จและความภาคภูมิใจไปกับ RS ในแบบ Win Together ตั้งแต่การจัดการไปจนถึงการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร!

 

3. ร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมเทรนด์สุขภาพและความงามไปกับ RS LiveWell

ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเทรนด์สุขภาพและความงามเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ร้อนแรงที่สุดตอนนี้ ด้วยความสนใจจากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจการดูแลตัวเองอย่างจริงจังทั้งภายในและภายนอก RS Group เองก็ได้พัฒนาอีกหนึ่งธุรกิจในเครือ นั่นก็คือ “RS LiveWell” ที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ไม่ว่าจะเป็นสินค้า House Brand อย่าง vitanature+, well-u, daring&co อีกทั้งยังมี Erb แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์ชื่อดังของไทยที่ RS Group ได้ร่วมลงทุนขยายสู่ธุรกิจ wellness & spa อย่างเต็มรูปแบบเพื่อดึงดูดลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

หากคุณเป็นคนที่มีความรักและความสนใจในด้านสุขภาพและความงาม พร้อมอัพเดทเทรนด์ใหม่ ๆ และมีทักษะด้านการตลาดดิจิทัล นี่คือโอกาสทอง! เพราะที่ RS LiveWell คุณจะได้ทำงานแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่การร่วมกันพัฒนาสินค้า วิเคราะห์ข้อมูล ไปจนถึงการสร้างแคมเปญออนไลน์ เท่านั้นไม่พอคุณยังจะได้ใช้ทักษะ Project Management และ Creativity อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังจะได้ใช้สกิลความเป็น Entrepreneurship ให้ได้คิดและทำเหมือนเป็นเจ้าของธุรกิจจริงๆ ด้วย!

ด้วยธุรกิจที่หลากหลาย RS Group พร้อมที่จะให้โอกาสและช่วยผลักดันให้ตัวคุณกลายเป็น Best Version ที่ดีกว่าเดิม และความโดดเด่นของ RS ในด้าน Diversity ที่น่าทึ่งและไม่เหมือนใคร ไม่แปลกใจเลยที่ RS Group จะติดอันดับ Top 50 Companies in Thailand ในปีนี้ 

อยากเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ให้คุณได้เปิดประสบการณ์เหล่านี้ไหม? ถ้าคิดว่าที่นี่เป็นที่ ๆ ใช่สำหรับคุณ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและโอกาสร่วมงานกับ RS Group ได้เลย! ที่ https://www.workventure.com/company/สมัครงาน-บริษัท-อาร์เอส-จำกัดมหาชน/jobs