review Plus Property 1

Plus Property Co., Ltd.

"ผู้จัดการและหัวหน้าช่างนิติบุคคล​อาคารชุด​คอนโด​บ้าน​ชู​ทัศน์​ทำงานไม่เป็นผู้จัดการทำงานไม่เป็นมีแตให้แอดมินคอนโด​ทำงานให้ตัวเองมีหน้าทีมาเซ็นเอกสารอย่างเดียวเพื่อนร่วมงานดีน่ารักอยู่กันเหมือนครอบครัวช่วยกันทำงานไม่แบ่งกน้าที่กันช่วยกันทุกหน้าที่"

Anonymous employee - former employee

Work/life balance

Benefits and perks

Career development

Working environment

Management

Added: 2024-07-04

Experience in the company

ผู้จัดการและหัวหน้าช่างนิติบุคคล​อาคารชุด​คอนโด​บ้าน​ชู​ทัศน์​ทำงานไม่เป็นผู้จัดการทำงานไม่เป็นมีแตให้แอดมินคอนโด​ทำงานให้ตัวเองมีหน้าที่มาเซ็นเอกสารอย่างเดียวไม่เคยทำเอกสารอะไรให้แอดมินคอนโด​ทำตลอดเอาเปรียบ​เพื่อน​ร่วมงานลูกบ้านให้เงินมาแบ่งพนักงาน​ทุกคนตัวเองก็จัดสรร​แบ่งให้ตัวเองกับหัวหน้าช่างตัวเองได้เป็นหมื่นเเบ่งให้หัวหน้าช่างครึ่ง​หมื่นส่วนลูกน้องที่ทำงานตากแดดทำความสะอาดขี้นกขัดล้างขี้นกคนหล่ะ2, 000เลยไหนจะกินนอกกินในอื่นๆๆอีกไหนจะเรื่องประเมินพนักงาน​ทุกคนก็ไม่ให้ดูให้เซ็นทำอะไรก็งุบงิบกับหัวหน้าช่างบีบพนักงานไม่ให้ผ่านโปรเพราะทำงานดีกว่าเก่งกว่าบอกว่าเถียงหัวหน้าไม่ฟังหัวหน้าแต่งตัวไม่เรียบร้อยบ้างทำงาน​ไม่​เรียบร้อย​บ้างสรุป​แล้วเป็นหัวหน้าเองที่ทำงานอะไรไม่เป็นเลยจะทำงานเฉพาะที่นายมาของดีๆๆซื้อมาก็ทำพังประกอบไม่ได้ลูกบ้านให้ไปทำซ่อมก็บอกพังเสียซ่อมไม่ได้ทั้งที่ใช้ได้เพราะขี้เกียจ​ทำได้เงินมาก็ไม่แบ่งให้ลูกน้องแบ่งก็ส่วนน้อยไปทำงานก็ไม่เลียกลูกน้องไปแต่พอพังหรือเสียโยนให้แม่บ้านบ้างว่าลูกน้องทำบ้างที่ไหนได้ตัวเองทำพังหัวหน้าช่างก็ทำงานช่างแบบงูๆๆปลาๆๆแค่งานช่างง่ายๆๆยังทำไม่ได้ชอบโยนขี้ให้ลูกน้องเอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่นทำดีเอาหน้าเอางานคนอื่นไปเป็นของตัวเองเอาถังดักไขมันในคอนโดไปขายทุกวันนี้คอนโด​ไม่มี​ถังบำบัด​น้ำเสีย​ถังดักไขมันช่วยตรวจสอบ​ด้วยน่ะครับส่วนเพื่อนร่วมงานดีน่ารักอยู่กันเหมือนครอบครัวช่วยกันทำงานไม่แบ่งหน้าที่กันช่วยกันทุกหน้าที่มีแต่ผู้จัดการกับหัวหน้าช่างที่กินเงินเดือนเยอะกินนอกกินในเยอะแต่ทำงานไม่เป็นเลยต้องให้แอดมินคอนโดทำทุกอย่างเลยช่วยมาตรวจสอบด้วยน่ะครับ

Added: 2024-07-04

See all reviews for this company

WorkVenture gives you an inside look at what it's like to work at Plus Property Co., Ltd., office & team photos, reviews and more. This is the Plus Property Co., Ltd. Company Page. All content is posted anonymously by employees currently or previously working at Plus Property Co., Ltd..Apply to nippon expresssApply to Sabias LabsApply to VCNCApply to Integral engineering
close
Join WorkVenture for the newest job offers and company reviews