What's new | 10 September 2024

ThaiBev พร้อมผลักดันศักยภาพพนักงานทุก Generation ด้วย ‘Limitless Opportunities’

เพราะที่ไทยเบฟมีวิสัยทัศน์แบบ Limitless Opportunities ที่เชื่อว่าทุกคน ทุก Generation ล้วนมีศักยภาพในตัวเอง และศักยภาพเหล่านี้สามารถพัฒนาจนนำไปสู่ความสำเร็จของงานได้ หากได้รับการสนับสนุนที่เหมาะสม ซึ่งความเชื่อนี้ก็ถูกส่งผ่านออกมา จนกลายเป็นสิ่งที่จับต้องได้จริง นั่นก็คือ โอกาสต่าง ๆ ที่ไทยเบฟมอบให้กับพนักงาน ทำให้ได้พัฒนาตัวเองในทุก ๆ มิติ จะมีอะไรบ้างนั้น ตาม WorkVenture ไปดูกันเลย!

 


 

โอกาสให้ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่

ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงหรือคนที่มากไปด้วยประสบการณ์ ไทยเบฟก็พร้อมมอบโอกาส และความเชื่อมั่นให้กับทุกคน ในการทำโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่ทั้งหลากหลาย และท้าทาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้คนทำงานได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศการทำงานที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของไทยเบฟ

 


 

โอกาสจากโครงสร้างพื้นฐานในการพัฒนาบุคลากรที่แข็งแกร่ง

ไทยเบฟมีโครงสร้างพื้นฐานในการพัฒนาบุคลากรที่แข็งแกร่ง ที่ช่วยส่งเสริมให้พนักงานได้พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในด้านศักยภาพ ทักษะทางสายอาชีพ ทักษะการเป็นผู้นำ ไปจนถึงการเสริมสร้างและพัฒนาทักษะใหม่ ๆ เพื่อความก้าวหน้าในสายอาชีพของตัวพนักงานเอง

 


 

อีกทั้งยังมีโครงการที่ช่วยพัฒนาบุคลากรในทุกระดับ เพื่อรองรับพนักงานทุก Generation เช่น

  • Young Talent Development Program : โครงการพัฒนาความสามารถพิเศษสำหรับพนักงานรุ่นใหม่ ช่วยส่งเสริมให้พนักงานที่มีศักยภาพสูงเติบโตในสายอาชีพของตน
  • Supervisory Development Program (SDP): โครงการพัฒนาพนักงานระดับหัวหน้างาน เพื่อเพิ่มทักษะการบริหารจัดการและการเป็นผู้นำ
  • Management Development Program (MDP): โครงการสำหรับพนักงานระดับผู้จัดการ มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะเชิงกลยุทธ์และความสามารถในการตัดสินใจ
  • ASEAN Management Development Program (AMD): โครงการที่พัฒนาผู้บริหารระดับภูมิภาค เพื่อสร้างความเป็นผู้นำในระดับอาเซียน
  • Career-Based Training Program: หลักสูตรฝึกอบรมที่ออกแบบมาเพื่อต่อยอดทักษะที่จำเป็นในสายอาชีพเฉพาะทาง

 


 

โอกาสในการเรียนรู้ จากทุนการศึกษาหลากหลายสาขา

อีกหนึ่งไฮไลต์เลยก็คือ ไทยเบฟเปิดโอกาสให้พนักงานได้ต่อยอดองค์ความรู้ และเติบโตในสายอาชีพ ด้วยทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโททั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสาย Finance, Accounting, IT, Marketing, Technology, R&D, HR, BA, Logistics, Supply Chain และสำหรับสาย Computer Engineer ที่ไทยเบฟยังมีทุนที่ร่วมกับมหาวิทยาลัย CMKL มอบให้แก่พนักงานที่สนใจอีกด้วย

 

ทั้งโอกาสที่มอบให้พนักงานได้แสดงศักยภาพตนเอง โครงสร้างพื้นฐานในการพัฒนาบุคลากรที่แข็งแกร่ง โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรที่หลากหลาย ไปจนถึงทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโททั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้กล่าวได้ว่า ไทยเบฟ เป็นองค์กรแห่ง ‘โอกาสไร้ขีดจำกัด’ ได้อย่างแท้จริง และไม่แปลกใจเลยที่จะกลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่คนทุก Generation อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

ใครที่มั่นใจในความสามารถ พร้อมที่จะพัฒนาตัวเอง และเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อย่ารอช้า! รีบมาคว้าโอกาสดี ๆ แบบนี้ที่ไทยเบฟ สมัครเลย ที่นี่ !