What's new | 25 June 2024

Be yourself ไปให้สุดกับ 3 สวัสดิการเพื่อความเท่าเทียมสำหรับพนักงาน LGBTQIA+ จาก IT One

ไม่ว่าคุณจะนิยามว่าตัวเองเป็นใคร WorkVenture ชวนคุณมาสัมผัสพื้นที่การทำงานที่จะสนับสนุนทุกตัวตนของคุณที่ IT One  ผู้นำด้านไอทีและดิจิทัลโซลูชันครบวงจร ที่ให้ความสำคัญเรื่องความเท่าเทียมของพนักงาน พร้อมที่จะดูแลทุกคนอย่างทั่วถึง  ด้วยสวัสดิการที่หลากหลายและครอบคลุม (Diversity & Inclusion) ท่ามกลางบรรยากาศการทำงานที่ไม่ว่าคุณจะเป็นน้องใหม่ ไฟแรง มองหาประสบการณ์ พี่ ๆ Senior หรือ LGBTQIA+ Community ก็จะรู้สึกปลอดภัย ไม่ถูกเลือกปฏิบัติ ได้รับการเคารพในตัวตน  และโอกาสเติบโตอย่างเต็มศักยภาพ

มาร่วมกัน Proud to be Pride เปิดรับทุกความสวยงามและความหลากหลาย ให้ทุกตัวตนเฉิดฉายในชีวิตการทำงานที่ IT One กับ 3 สวัสดิการสุดปังที่สนับสนุนทุกความเท่าเทียมและต่อเติมความฝันของพนักงาน  LGBTQIA+ ให้เป็นจริง จะปังแค่ไหน อย่างไรบ้าง ตาม WorkVenture มาดูกันเลย 
 


 

IT One สนับสนุนความเท่าเทียม ด้วยสวัสดิการเพื่อความหลากหลาย

ในเดือนพิเศษแห่งความภาคภูมิใจนี้  WorkVenture ขอร่วมเฉลิมฉลองไปกับทุกความหลากหลาย ด้วยการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ IT One ซึ่งมุ่งมั่น สนับสนุนทุกความหลากหลายด้วย 3 สวัสดิการสุดพิเศษ  ออกแบบมาเพื่อพนักงาน LGBTQIA+ โดยเฉพาะ ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่สวัสดิการให้กับพนักงานเท่านั้น แต่เป็นการยืนยันว่า IT One  จะสนับสนุน ให้กำลังใจ และยืนหยัดเคียงข้างพนักงาน LGBTQIA+ ให้สามารถใช้ชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวอย่างมีความสุข เป็นตัวของตัวเอง โดยปราศจากการเลือกปฏิบัติ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ สู่ความเท่าเทียม ของสังคม

สำหรับ IT One นั้นก็เป็นผู้ให้บริการทางด้าน IT ครบวงจร ตั้งแต่ consulting, implementation ไปจนถึง supporting ได้มอบประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายให้กับธุรกิจต่าง ๆ  และผ่านการ Transform ด้านเทคโนโลยีมาตลอด 23 ปีที่ดำเนินธุรกิจ สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัท พร้อมที่จะปรับตัวให้เท่าทันกับคุณค่าที่คนรุ่นใหม่มองหา อย่างสวัสดิการที่เท่าเทียม และวัฒนธรรมการทำงานที่สร้างโอกาสสำหรับทุกคน  โดย IT One ได้ให้ความสำคัญกับการดูแลและส่งเสริมพนักงานอย่างต่อเนื่อง เช่น การทำงานแบบไฮบริด flexible benefit, fixed bonus, performance bonus ไปจนถึงสวัสดิการเฉพาะพนักงาน LGBTQIA+  ที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตทั้ง ด้านความมั่นคงในชีวิต ความสัมพันธ์ และมิติส่วนตัวอื่น ๆ 

นอกจากนี้แม้คุณจะเป็นเด็กจบใหม่ หรือไม่ได้จบด้านเทคโนโลยีโดยตรง ก็สามารถมาเรียนรู้การทำงานและเติบโตไปด้วยกันได้ เพราะที่แห่งนี้เชื่อว่าทุกคนล้วนมีศักยภาพไม่ว่าจะ อายุเท่าไร  หรือเพศใดก็ตาม

 


 

เป็น “คุณ” ในเวอร์ชันที่ใช่  Transgender Benefit 100,000 บาท เพื่อผ่าตัดเปลี่ยนเพศ

เพราะการได้มองเห็นตัวเองในเวอร์ชันที่ชอบ คือแรงสนับสนุนทางจิตใจที่ทำให้คุณอยากลุกขึ้นมาใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน การผ่าตัดเปลี่ยนเพศ จึงไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอก แต่เป็นการเติมเต็มความเป็นตัวตนที่แท้จริง และช่วยลดความเสี่ยงจากความเครียด ความกดดัน และภาวะซึมเศร้าที่อาจเกิดขึ้นได้

IT One ให้ความสำคัญกับทุกการนิยามตัวตนของพนักงาน ด้วยสวัสดิการ Transgender Benefit อย่าง “ความคุ้มครองการผ่าตัดเพื่อการข้ามเพศ” มอบเงินสนับสนุน 100,000 บาท สำหรับการผ่าตัดเปลี่ยนเพศ เติมเต็มความเป็นตัวของตัวเองอย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น ด้วยความเชื่อว่า พนักงานที่มีความสุขคือพลังสำคัญที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

 


 

คู่ไหนก็ "คู่กัน" Health Insurance สำหรับ "คู่ชีวิต" ไม่จำกัดเพศ

ในปัจจุบันหลาย ๆ องค์กรมีประกันสุขภาพ ที่เป็นสวัสดิการเพื่อดูแลคุณภาพชีวิตพนักงาน ซึ่งการคุ้มครองก็มักครอบคลุมเฉพาะตัวพนักงานเท่านั้น แต่ที่ IT One มุ่งมั่นก้าวข้ามขีดจำกัด ด้วย Health Insurance สำหรับพนักงาน ที่ไม่ได้คุ้มครองแต่เพียงพนักงานเท่านั้น แต่ยังดูแลครอบคลุมไปถึงครอบครัว และ Life partner ของพนักงาน ทั้งความสัมพันธ์แบบคู่สมรส
และความสัมพันธ์แบบคู่ชีวิต แบบไม่จำกัดเพศอีกด้วย โดยสามารถรับผลประโยชน์และการคุ้มครองจากประกันสุขภาพเทียบเท่ากับ พนักงานขององค์กร ไม่ว่าจะเป็น การรักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) และ ผู้ป่วยใน (IPD) 

เพราะความเจ็บป่วยของคนที่คุณรัก ก็เหมือนความเจ็บป่วยที่คุณต้องแบกรับ IT One เข้าใจดีถึงข้อกังวลที่พนักงานต้องเผชิญเมื่อคนที่รักเจ็บป่วย ด้วยสวัสดิการที่มุ่งดูแลทุกคนที่คุณรัก ให้สามารถดูแลกันและกันให้สมบูรณ์ไร้ข้อจำกัด

 


 

Pride Community พื้นที่อิสระสำหรับพนักงานทั้งระดับ local และ global

IT One มุ่งมั่นสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย สนับสนุนความหลากหลาย และส่งเสริมให้พนักงานทุกคนสามารถแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงได้อย่างเต็มที่ด้วย Pride Community พื้นที่อิสระสำหรับพนักงานทั้งระดับ local และ global พื้นที่สร้างสรรค์ ที่จะชวนมาพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างมิตรภาพกับเพื่อนร่วมงาน LGBTQIA+ ทั้งในประเทศ และจากทั่วทุกมุมโลก สร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบ ช่วยให้พนักงานรู้สึกภาคภูมิใจในตัวตนที่เราเป็นคนกำหนดเอง  

 

ครอบคลุมทุกมิติ สำหรับ 3 สวัสดิการเพื่อความเท่าเทียมสำหรับพนักงาน LGBTQIA+ ที่  IT One ได้เตรียมไว้สำหรับดูแลทุกคนสำคัญในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นสวัสดิการที่ช่วยสนับสนุนความมั่นคงด้านชีวิตและสุขภาพ ช่วยดูแลความสัมพันธ์ไม่จำกัดเพศ สวัสดิการที่สนับสนุนให้คุณเป็นตัวของตัวเองอย่างมั่นใจ  และสามารถทำงานในพื้นที่ปลอดภัย และเป็นอิสระ พร้อมแรงสนับสนุนจาก Community ตามความตั้งใจของ IT One ที่ต้องการสนับสนุนทุกความแตกต่างหลากหลายให้เติบโตไปด้วยกันอย่างภาคภูมิใจในการเป็นตัวเองและการเป็นส่วนหนึ่งกับองค์กร

ใครที่กำลังมองหาโอกาสในการทำงาน ในบริษัทสายเทคฯ ชั้นนำที่พร้อมจะสนับสนุนทุกตัวตนของคุณให้เติบโตทั้งในมิติส่วนตัวและชีวิตการทำงานอยู่ละก็ ที่  IT One พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับทุกตัวตน มาร่วมเดินทางไปด้วยกัน