บริษัทที่น่าสนใจ | 12 February 2016

Booking.com พาทัวร์ออฟฟิศในงาน Open House!

ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 บริษัทและเว็บไซต์ชื่อดัง Booking.com จะมีการจัดงาน Open House เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมออฟฟิศที่แยกอโศก ณ อาคาร Interchange21 Tower ชั้น 34 ในเวลา 18.30 น. - 20.30 น. ภายในงานผู้เยี่ยมชมจะมีโอกาสได้เดินทัวร์ออฟฟิศอันที่น่าสนใจนี้ อีกทั้งยังได้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและวัฒนธรรมองค์กรอีกเช่นกัน

ตารางเวลางาน  18.30 น. ลงทะเบียน

                        19.00 น. การบรรยายจากผู้จัดการระดับภูมิภาค

                        19.45 น. พบปะสนทนา สร้างเครือข่าย และ สังสรรค์ทั่วไป

                        20.30 น. เสร็จสิ้นการจัดงาน

 

 

นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผู้ที่กำลังหางานใหม่อยู่ งาน Open House นี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่คุณจะได้พบปะพูดคุยกับผู้จัดการของแผนกต่างๆและทีมงานของ Booking.com ในขณะนี้ บริษัท Booking.com มีความต้องการหาพนักงานใหม่หลายตำแหน่งและหลายอัตรา เช่น ผู้จัดการฝ่ายบัญชีประจำสาขากรุงเทพ ผู้จัดการฝ่ายบัญชีประจำสาขาภูเก็ต และตำแหน่งอื่นๆอีกมากมาย ผู้ใดที่สนใจจะทำงานกับบริษัท Booking.com อย่าพลาด! รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียน กดที่นี่

 

 

Booking.com คือบริษัทจัดหาที่พักออนไลน์ชั้นนำซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ กรุงอัมสเตอดัม ประเทศฮอลแลนด์ จุดเริ่มแรกของบริษัทนั้นเป็นเพียงแค่บริษัท startup ขนาดเล็ก แต่ปัจจุบันนี้มีพนักงานมากกว่า 10,000 คนทั่วโลก และมีลูกค้าจองห้องพักออนไลน์มากกว่า 900,000 ห้องต่อวันผ่าน Booking.com โดยมีที่พักให้เลือกมากกว่า 700,000 แห่งรอบโลก สำหรับผู้ใดที่สนใจทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Booking.com สามารถดูได้ที่ Company Page ของ Booking.com บนเว็บไซต์ Jobnisit กดที่นี่

 

 

Booking.com also welcomes foreigners who are interested in the company!

On Wednesday the 24th of February, world famous Booking.com is having an Open House event. The event will take place at Booking.com's Bangkok office, Interchange21 tower located on 339 Sukhumvit Road, 34th Floor, from 6:30 PM to 8:30 PM. During the event, everyone will have a chance to get a preview for more insights to their office, people and different career opportunities. It is a perfect way to learn more about the company, it’s traditions and culture. 

Schedule:   6:30 pm - Registration

                   7:00 pm - Presentation by Regional Manager

                   7:45 pm - Networking and Refreshments

                   8:30 pm - End

For more information and registration details, please click here.

 

 

 

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง