คำแนะนำการหางาน | 8 March 2017

8 บริษัทอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่โด่งดังเรื่องขายบ้านและคอนโด ที่คุณควรร่วมงานด้วย

กลับมาครั้งนี้ WorkVenture ได้รวบรวมบริษัทในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยที่หลายคนอยากร่วมงานด้วย พร้อมตำแหน่งงานสุดฮอตที่กำลังเปิดรับสมัครงานอยู่ ณ ขณะนี้

แสนสิริ

หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจนี้มายาวนานกว่า 30 ปี ในปัจจุบันบริษัทมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังหลายโครงการในหลากหลาย Location เช่น เดอะเบสคอนโดมีเนียม โครงการหรูอย่าง 39 by Sansiri เศรษฐสิริ หรือโครงการ Community Mall สุด Cool อย่าง Habito ด้วยคอนเซปของ Life come home บ้านที่มีชีวิตและชีวิตที่มีบ้าน

สมัครงานกับบริษัทแสนสิริ คลิก


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์)

“พื้นที่ชีวิต...เราคิดเพื่อคุณ” บริษัท AP เริ่มต้นจากความเชื่อที่ว่า ”พื้นที่” สามารถเปลี่ยนชีวิตคนได้ จุดเล็กๆ ดังกล่าวจึงกลายมาเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่หลายโครงการใจกลางเมืองอย่าง RYTHM หรือ The Address ไปจนถึงโครงการบ้านสุดหรูอย่าง The Palazzo นอกจากโครงการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบแล้ว บริษัทยังมีพื้นที่สำหรับผู้ที่กำลังหางาน สมัครงานด้วย เพราะ AP คือพื้นทีสำหรับทุกชีวิต

สมัครงานกับบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) คลิก


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์

ถ้าพูดถึงบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มี “นวัตกรรม” เป็นแกนกลางในการทำเดินธุรกิจแล้ว อนันดาเป็นหนึ่งเดียวธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับ Innovation ที่อนันดามุ่งเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น Urban Living Solution หรือเป็นผู้แก้ไขทุกปัญหาการอยู่อาศัย ดังหลายโครงการปัจจุบัน เช่น ASHTON หรือ IDEO ใครทีมี Innovation เป็นเกณฑ์หลักในการตัดสินใจเข้าทำงานหรือเลือกทางเดินในสายอาชีพแล้วล่ะก็ อนันดาคงเป็นคำตอบเดียวสำหรับคุณในธุรกิจนี้

สมัครงานกับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ คลิก


บริษัทโกลเด้นแลนด์ (แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์)

ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการเชิงที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชยกรรมที่มีมาตรฐานชั้นนำ โดยบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กรให้เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ที่เพิ่มคุณภาพชีวิตของลูกค้าและมอบสิ่งดีๆ แก่สังคม ผ่านการพัฒนาอย่างรอบด้าน เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 5 อันดับแรกของประเทศไทยภายในปี 2563


สมัครงานกับบริษัทโกลเด้นแลนด์ คลิก


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

การคิดในระยะยาว มองถึงความอยู่รอดและการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง คือหัวใจในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพราะบริษัทเข้าใจว่าการคนที่ซื้อบ้าน เป็นคนที่มีการวางแผนชีวิตระยะยาว บริษัทจึงมีโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย อย่าง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโด ที่เน้นพื้นที่ชานเมืองเป็นหลัก

สมัครงานบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ คลิก


บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

ท่ามกลางผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดในประเทศไทย เมเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ คือผู้นำในกลุ่ม Hi-end หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูใจกลางเมือง หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อโครงการคอนโดมีเนียมสุดหรูอย่าง MARQUE, MUNIQ, M หรือ AGUSTON ขณะที่หลายบริษัทให้ความสนใจพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ในทุกระดับ Major เลือกเฉพาะกลุ่มบนสุดของตลาดเท่านั้น

สมัครงานกับบริษัท บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คลิก


บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์

หากลองจิตนาการถึงพื้นที่ที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลาย มีกลิ่นอายของทะเล และสนุกสนานในเวลาเดียวกัน สีฟ้าคงเป็นสีแรกๆที่ทำให้คุณมีความรู้สึกนั้น เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์คือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เนรมิตพื้นที่เหล่านั้นได้ โครงการชื่อดังที่คุณอาจเคยได้ยิน ได้แก่ Movenpick Residences & Pool Villas, Movenpick Siam Hotel Pattaya


สมัครงานกับบริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ คลิก


บริษัท TCC Land

ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่รายหนึ่งของโลกหนึ่งเดียวในลิสที่มีโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลากหลายมากที่สุด ทั้งบ้านดี่ยว คอนโดมีเนียม และที่สำคัญบริษัทเป็นหนึ่งเดียวในไทยที่โฟกัสในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทโรงแรม โดยเฉพาะโรงแรมชื่อดังอย่าง Le Meridien Bangkok, The Hilton Sukhumvit Hotel  และ Best Western ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลกอย่าง สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อังกฤษ จนถึงสหรัฐอเมริกา

สมัครงานกับบริษัท TCC Land คลิก


close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง