ข่าวสารใหม่ๆ | 24 July 2024

3 สิ่งที่คุณควรรู้หากอยากร่วมงานกับบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยความใส่ใจอย่าง Beiersdorf

NIVEA และ Eucerin ล้วนเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่คนไทยต่างคุ้นหูกันดีมาอย่างยาวนาน แต่รู้หรือไม่ว่า เบื้องหลังของแบรนด์เหล่านี้คือบริษัทสัญชาติเยอรมันชื่อดังอย่าง Beiersdorf ที่มีอายุมากกว่า 140 ปี  พวกเขาไม่เพียงแค่พิถีพิถันในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยม โดยยึดมั่นในหลัก “CARE Changes Everything” ที่ให้ความสำคัญกับการเอาใจใส่ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานในทุกมิติ ตั้งแต่ประสบการณ์การทำงานในบริษัทระดับโลกไปจนถึงการเติบโตอย่างเต็มที่ในแบบของคุณเอง

ในบทความนี้ WorkVenture จะพาคุณไปเจาะลึกกับ 3 สิ่งที่โดดเด่นของ Beiersdorf หนึ่งในบริษัทที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะสำหรับคนที่สนใจทำงานในอุตสาหกรรม FMCG ว่าที่นี่เขา CARE พนักงานยังไงและอะไรที่ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าร่วมงานด้วยที่สุดกัน 
 

1. CARE for Love Brands ร่วมงานกับแบรนด์ดังที่คุณคุ้นเคย  

เคยวาดฝันไหมว่าจะได้ทำงานกับแบรนด์ที่คุณใช้และไว้วางใจมาตลอดหลายปี ที่ Beiersdorf ฝันของคุณจะกลายเป็นจริง ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ Beiersdorf คุณจะมีโอกาสสร้างสรรค์ความสำเร็จให้กับแบรนด์ระดับโลกอย่าง NIVEA, Eucerin, La Prairie และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก การเป็นส่วนหนึ่งของตำนานนี้ไม่ใช่แค่การส่งมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเท่านั้น แต่มันคือการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคหลายล้านคนเลยทีเดียว

การทำงาน ร่วมกับ Beiersdorf ซึ่งเป็นองค์กรที่มีความโดดเด่นในแวดวง FMCG และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ที่นี่คุณจะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีโอกาสเติบโตกับบริษัทในระยะยาวอย่างแน่นอน

 


 

2. CARE for Togetherness ประสบการณ์การทำงานใน FMCG ที่แตกต่าง

จริงอยู่ว่าอุตสาหกรรม FMCG มักเต็มไปด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดด้วยธรรมชาติของธุรกิจ แต่ที่ Beiersdorf เชื่อว่าความท้าทายเหล่านี้ สามารถเอาชนะได้ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน ถึงแม้ว่าความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันนั้นเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในการทำงานร่วมกับผู้อื่น แต่วัฒนธรรมการทำงานที่นี่ก็ส่งเสริมให้ทุกคนรับฟังกันด้วยความเข้าอกเข้าใจ กลายเป็นทีมเวิร์คที่ดีระหว่างพนักงาน และสิ่งนี้เองที่ทำให้นำไปสู่ทางออกที่สร้างสรรค์และผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งองค์กรในภาพรวม และนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้พนักงานของ Beiersdorf มีความสุขในการทำงาน และสามารถก้าวผ่านความท้าทายในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้อย่างสวยงาม

 


 

3. CARE for Uniqueness เติบโตไปด้วยกันในแบบของคุณ 

หากคุณกำลังอยากเติบโตในองค์กรที่เคารพในตัวตนของคุณอยู่ บอกเลยว่า Beiersdorf จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง พวกเขามองคุณมากกว่าการเป็นแค่พนักงานเงินเดือน สำหรับที่นี่คุณคือสมาชิกทีมที่มีคุณค่า มีความคิดริเริ่ม และ ที่สำคัญ Beiersdorf เขาพร้อมให้โอกาสให้คุณได้แสดงความสามารถและสนับสนุนให้คุณแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีเอกลักษณ์แบบไหน การเข้ามาทำงานที่นี่จะทำให้คุณจะได้พบกับคอมมูนิตี้ที่ยอมรับในความเป็นตัวคุณและมีหลากหลายวัฒนธรรมจากทั่วโลก 

ทั้งนี้ที่ Beiersdorf เชื่อมั่นในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยการสนับสนุนให้พนักงานได้เรียนรู้และพัฒนาควบคู่ไปกับองค์กร คุณจะได้รับทั้งงานที่ท้าทายและได้รับการฝึกอบรมที่หลากหลายตั้งแต่เรื่องธุรกิจจนไปถึงทักษะความเป็นผู้นำองค์กร ส่วนใครที่อยากไปทำงานที่ต่างประเทศ  ที่นี่ก็เปิดโอกาสให้กับพนักงานที่มีผลงานโดดเด่น ด้วยการไปทำงานประจำที่สาขาต่างประเทศอีกด้วย 

 


 

หลังจากได้สัมผัสความเอาใจใส่จาก Beiersdorf ที่ WorkVenture รวบรวมมาให้แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงเกิดความประทับใจไม่น้อย บอกเลยว่าการมาทำงานร่วมกันกับ Beiersdorf  คุณจะไม่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบริษัท FMCG ระดับโลกที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำเท่านั้น แต่ยังจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมองค์กรที่มีความใส่ใจในทุกๆ แง่มุมอีกด้วย เพราะพวกเขาเชื่อว่าการทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่งควบคู่กับการสนับสนุนซึ่งกันและกันอย่างเอาใจใส่ คือหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต 

มาเริ่มต้นเส้นทางแห่งการเติบโต ความท้าทาย และการสร้างความแตกต่างร่วมกันกับ Beiersdorf Thailand  องค์กรที่ "CARE Changes Everything" กันเถอะ