ไลฟ์สไตล์ | 18 June 2015

พักเที่ยง พักใจ...เปิดลายแทงร้านอาหารเช้าสไตล์คาเฟ่ในกรุงเทพ ที่ชาวออฟฟิศต้องมา

สำหรับคนวัยทำงานอย่างเราๆแล้วเนี่ย อาหารเช้าเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะมันจะเป็นพลังงานหลักสำหรับครึ่งเช้าของคุณเลยแหละ นอกจากนั้น กาแฟก็เป็นสิ่งที่หลายๆคนขาดไม่ได้ ถ้าไม่ดื่มกาแฟตอนเช้าเนี่ย อาจจะลืมตาไม่ขึ้น ทำงานไม่ไหวเลยนะ ดังนั้น วันนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่เก๋ๆในกรุงเทพฯที่มีทั้งกาแฟและอาหารรสชาดเยี่ยมที่จะบู๊สท์พลังให้กับคุณ

 

Cafe Velodome

ร้านกาแฟขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ตั้งอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ บริเวณทางออกประตูสนามหลวง และเป็นที่รวมพลของบรรดานักปั่นจักรยาน ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 8โมงเช้า ถึง 2ทุ่ม สามารถเข้าไปแวะชมแฟนเพจได้ที่ www.fb.com/CafeVelodome

 

Rocket Coffeebar

ถึงจะอยู่ในเมือง คุณก็สามารถใช้เวลายามเช้าแบบสบายๆไปกับ Eggs Benedict และจิบกาแฟ Artisan ที่เป็นเมนูแนะนำ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 7โมงเช้า ถึง 5ทุ่ม มีสาขาทั้งที่ Central Embassy และ สุขุมวิทซอย49 สามารถแวะเข้าไปดูก่อนได้ที่ www.rocketcoffeebar.com

 

I+D Style Cafe x Brave Roaster

ร้านคาเฟ่คุณภาพที่หอมกลิ่นกาแฟชนิดที่คอกาแฟต้องมาลอง และมีเมนูมากมายให้เลือกสรร ร้านอยู่ที่ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ใกล้ทางออกเชื่อมไปSiam Discovery ตรงข้ามร้าน Amami มีทั้งโต๊ะให้นั่งด้านในหรือออกไปสูดอากาศแบบoutdoorก็ยังได้ ร้านเปิดตั้งแต่ 10โมง ถึง4ทุ่ม

 

Casa Lapin x26

คาซ่า ลาแปงสาขาล่าสุด ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท26 ร้านกาแฟสุดชิค เหมาะสำหรับการนั่งจิบกาแฟ และมีพื้นที่สำหรับคุยธุรกิจแบบสบายๆ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 7โมงครึ่ง ถึง 4 ทุ่ม

 

One Ounce for Onion

ร้านกาแฟพรีเมียมที่มีเครื่องคั่วบดเอง ดังนั้น ถ้าอยากดื่มกาแฟที่คั่วสด ดริปสด ล่ะก็ ห้ามพลาดที่นี่เลย นอกจากกาแล้วก็ยังมีเสื้อผ้าเครื่องประดับสวยๆให้ชอปปิ้งคลายเครียดด้วยนะ ร้านตั้งอยู่ที่ เอกมัยซอย12 เปิดทุกวันตั้งแต่ 9โมงเช้าถึง 2ทุ่ม สามารถแวะเข้าไปดูก่อนได้ที่ www.fb.com/oneounceforonion

 

Audrey Cafe & Bistro

ร้านอาหารฟิวชั่นตกแต่งสไตล์ยุโรปน่ารักๆย่านทองหล่อ ด้านหน้าเป็นโซนopen air ส่วนด้านในก็บรรยากาศนั่งสบาย มีอาหารทั้งไทยและฝรั่ง แล้วก็มีของหวานให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมด ราคาอาจจะสูงอยู่ซักนิด เหมาะสำหรับวันที่อยากจะใช้จ่ายหรือมาเดตกับแฟนแบบกุ๊กกิ๊กนิดนึง ร้านจะอยู่เกือบสุดซอยทองหล่อ 11 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11โมง ถึง 4ทุ่ม แวะเข้าไปเยี่ยมชมก่อนได้ที่ www.fb.com/Audrey.Cafe.Bistro

 

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง